Lý do nên chọn thi công nhà lô trọn gói của Neo Group?

Ngày đăng: 24/08/2022

Thi công nhà lô trọn gói, đẹp, nhanh chóng và giá rẻ tại Neo Group chuyên thiết kế, thi công lâu năm, có kinh nghiệm, trách nhiệm tốt. Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng. Neo Group luôn là lựa chọn đáng tin cậy của mọi gia đình trong việc thi công nhà lô. Cùng với sự tư vấn nhiệt tình, thủ tục nhanh chóng và sự sáng tạo trong những bản vẽ thiết kế chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng kể cả quý khách hàng khó tính nhất.

1. Chất lượng thi công xuất sắc, tinh tế vững bền

 

Chúng tôi luôn thi công theo quy trình chất lượng tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam và Quốc tế. Hệ thống kiểm soát chất lượng công trình đạt tiêu chuẩn. Quy trình thi công khép kín được giám sát chặt chẽ bởi các kỹ sư kinh nghiệm nhiều năm.

2. Tiết kiệm được thời gian, chi phí

Thời gian xây nhà bao còn phụ thuộc vào diện tích nhà, quá trình xây nhà phức tạp hay không phục thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để xây được một ngôi nhà thì cần phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp và cần nhiều thời gian và công sức. Nếu tự xây các bạn sẽ phải dành thời gian để đi tìm mua từng bao cát, viên gạch cây thép và rất nhiều những vật liệu khác. Chưa kể các bạn không có chuyên môn có thể mua không đúng vật liệu mua với giá thành giá cao sẽ rất tốn chi phí trong quá trình xây dựng nhà.

Nhiều người nghĩ rằng thuê dịch vụ nhà lô trọn gói thì sẽ tốn chi phí hơn là tự xây. Tuy nhiên đây là một quan điểm rất sai lầm bởi chi phí xây một ngôi nhà giữa hình thức tự xây và sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói có sự chênh lệch theo hướng tự xây tốn kém hơn nhiều. Nguyên nhân một phần do gia chủ tự xây không tính toán được chi tiết chi phí xây nhà, trong quá trình xây nhà không kiểm soát được dẫn tới chi phí phát sinh xảy ra quá nhiều các khoản cần chi tiêu.

3. Đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ

Mỗi lĩnh để có thể làm tố cần phải có chuyên môn của riêng mình. Để có chuyên môn thì cần phải có thời gian học hỏi và tìm hiểu kinh nghiệm từ những người có chuyên môn từ trước. Và đương nhiên, nếu các bạn muốn có một ngôi nhà đẹp, thiết kế khoa học, hợp lý thì cần nhờ đến những đơn vị cung cấp dịch vụ thi công chuyên nghiệp.

Neo Group tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công nhà lô trọn gói uy tín nhất thị trường. Nếu khách hàng còn bất cứ băn khoăn gì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Địa chỉ trang liên hệ

 

* Trụ Sở Hà Nội: Số 107 Lacasta - KĐT Văn Phú - Hà Đông- Thành phố Hà Nội.
Tel: 0398.87.85.86 - 086.9889.086
Email: neogroup.cskh@gmail.com
* Office HCM: Số 412 Tòa nhà HM - Đường Nguyễn Thị Minh
Khai - Phường 5 - Quận 3- TP HCM.
Tel: 0398.87.85.86 - 086.9889.086
Email: neogroup.cskh@gmail.com
* Office Đà Nẵng: Số 505 Nguyễn Duy Trinh - Phường Hải Hòa - Quận Ngũ Hành Sơn - TP Đà Nẵng.
Tel: 0398.87.85.86
Email: neogroup.cskh@gmail.com
* France Office: 24 rue de Sèvres, 75007 Paris
Tel: +33 1 44 39 8000
Email:info@neogroup.com
Neo Group Việt Nam.
"NeoGroup Điểm đến hạnh phúc và sự bình an"
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC